Thảm chơi giúp cách nhiệt chống lạnh cho bé vào mùa Đông, với chất liệu nhựa tổng hợp dạng mút xốp có độ đàn hổi cùng bề ngang rộng cho bé thoải mái chơi đùa khi ngồi trong thảm. Bé có thể khám phá và tìm hiểu những họa tiết in trên thảm nữa những câu chuyện cổ tích với hình ảnh cây cối con vật. Trên thị trường có nhiều dòng thảm khác nhau trong đó các mẹ vẫn thích dùng Parklon và maboshi hơn cả.

In hình những câu truyện cổ tích - Hình dáng trang trí bắt mắt :

Chiếc thảm với hình dáng màu sắc bắt mắt vui nhộn sẽ cuốn hút bé từ những cái nhìn đầu tiên. Thảm có in hình dáng con vật ngộ nghĩnh dễ thương y như thật vậy. Bé nhìn ngắm ghi nhớ hình ảnh mang đến sự phát triển cho não bộ.

2 bé đang đọc vần chữ với thảm chơi

Cách nhiệt hoàn hảo :

Thảm chơi cho bé mát mẻ chống đồ mồ hôi mùa hè, chống lạnh màu đông. Bạn không thể lúc nào cũng ôm khư khư bé được. Cần phải cho bé chơi đùa tự chơi, tự tìm hiều nhìn mọi thứ quanh mình. Với thảm có khả năng cách nhiệt mềm mại như xốp cho bé thoải mái chơi đùa thoải mái.

Mềm mại thoải mái với bé :

EM bé nhạy cảm dễ chịu tổn hại bởi làn da mỏng manh. Khi lựa chọn thảm chơi cho bé mẹ cần lưu ý chọn chất liệu mềm mại, an toàn cho da trẻ, không gây kích ứng khi bé tiếp xúc với thảm. Những loại thảm nằm chơi cho bé sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Sạch thân thiện với môi trường : 

Có 2 loại thảm chơi cho trẻ nhập khẩu và sản xuất trong nước đều có điểm chung là nguyên liệu thô tạo ra đều lấy từ tự nhiện là những giọt cao su tự nhiên lấy từ các nông trường. Không chữa BPA, không gây dị ứng an toàn với làn da trẻ

mẹ có thể yên tâm khi bé chơi một mình với thảm chơi

Vệ sinh bảo quản đơn giản :

Dù gì bé không biết vệ sinh và chăm chút cho đồ chơi của mình có thể làm những vết bẩn bám trên thảm. Nếu như là quần áo sẽ không thể nào giặt tẩy sạch được. Còn với thảm con có làm gì nghịch đến đâu chỉ cần một chiếc khăn ướt lau vài lần rồi dùng khăn khô lau lại cho sạch đã thấy chiếc thảm lại như mới không còn chút vết bẩn nào.

Nhiều lứa tuổi có thể dùng :

Chẳng phải tốn kém mua những chiếc thảm chơi trẻ em đắt tiền chỉ với một khoản tiền nhỏ bạn có thể mua về cho bé và người thân một chiếc thảm ấm áp tiện lợi ngăn cách sự lạnh lẽo của mùa Đông.  Chiếc thảm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí trong thời kỳ kinh tế khó khăn hiện nay


Đăng nhận xét

 
Top