Những chiếc giường cũi, cũi gỗ, nôi xách tay là đồ đạc trong nhà của gia đình có bé sơ sinh. 3 đồ loại đồ dùng này dành cho bé từ khi sinh đến khi bé được 3, 4 tuổi. Thay cho mẹ đưa bé vào những giấc ngủ thật ngon chỉ cần vậy thôi để con yêu của bạn phát triển thật là khỏe mạnh.

Hướng dẫn chọn lựa :

Thanh chặn giường thông minh

  • Cũi gỗ cho bé có khoảng cách giữa các thanh chắn quá rộng, hãy chèn vải, quây cũi vào giữa thanh chắn. Với đệm lót cũi, hãy lưu ý đệm phải vừa với cũi, nếu không bé có thể bị chèn giữa tấm đệm và cạnh của cũi. Nếu đệm quá nhỏ, hãy lót thêm những tấm khăn hoặc vải mềm giữa đệm và các cạnh của chiếc cũi.
cũi gỗ đa năng cho bé
  • Khi bé đã lớn hơn, hãy mang gối, đồ chơi to ra khỏi cũi của bé, vì bé có thể bước lên chúng để trèo qua cũi và có thể bị ngã.

Tiêu chuẩn an toàn 

  • Giường cũi trẻ em đều đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn rất nghiêm ngặt do nước nhập khẩu đặt ra và các tiêu chuẩn đó nhằm bảo vệ an toàn cho bé yêu của bạn: Gỗ thường làm bằng gỗ thông, bạch dương, dẻ gai và gỗ sồi.
  • Phần vạc (dát) giường thường làm bằng thanh gỗ hay khung lưới chắc chắn; Khoảng cách thanh chắn không quá 0,5 – 0,85 cm, nếu không trẻ có thể bị trượt hoặc bị kẹt giữa các thanh chắn.Màu sơn bóng đẹp và dùng loại sơn không chì, không gây độc hại cho bé. 
giường tầng cho trẻ em


Thanh chắn giường gập kéo cố định 
  • Cũi gỗ xuất khẩu rất an toàn được chia ra 2 loại một là bắt cố định và trượt (gập). Cho dù loại nào thì cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho bé và tiện dụng cho mẹ. Các loại trượt (gập) đều không dùng bản lề hay chốt cửa như các sản phẩm sản xuất cho thị trường Việt Nam vì chúng đều không đảm bảo an toàn do bé có thể bị trầy sướt hay bản lề bị bung gây nguy hiểm.
Nâng và hạ sàn giường thông minh 
  • Cũi thì có thể nâng 2 – 3 hay 4 nấc nâng hạ để thay đổi chiều cao sàn giường theo độ tuổi của bé còn giường tầng thì chỉ có cố định 1, 2 cao lắm là 3 tầng. Nấc cao nhấc dùng cho bé sô sinh, các nấc khác cửa dụng khi bé bắt đầu biết ngồi, biết đứng và dùng cho trẻ lớn. Độ dày an toàn của nệm (đệm) trong khoảng 10 – 15 cm, mỏng quá cũng gây khó khăn cho mẹ khi đặt bé vào cũi và bế bé ra khỏi cũi, dày quá cũng không an toàn cho bé. 
nôi xách tay cho trẻ

Đung đưa cho bé ngủ 
  • Có rất ít loại giường có thể đung đưa tạo cảm giác dễ ngủ hơn cho bé .
Nhiều tính năng 
  • Cũi gỗ xuất khẩu có chức năng để chuyển đổi thành giường đơn và ghế sofa cho trẻ để tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng được lâu hơn. 

Đăng nhận xét

  1. Cám ơn bạn về bài viết khá hay, giúp mình có kinh nghiệm đẻ chọn cho con mình 1 chiếc nôi tốt nhất
    Bán máy dán cạnh tự động đa chức năng trong sản xuất nội thất gỗ tại tphcm
    ────────────Máy dán cạnh tự động đa chức năng────────────

    Trả lờiXóa

 
Top