Bạn có các bé sát tuổi nhau hay là có 2 bé sinh đôi cũng đến tuổi lớn tự lập cần phải cho ngủ riêng. Làm sao để bố trí được đồ đạc trong một không gian phòng bé nhỏ bé đến vậy chứ. Phòng ngủ bé vừa đẹp, vừa tiện lợi lại mang đến cảm hứng cho bé đây ? Đó là những chiếc giường - Mình sẽ cùng mẹ tìm hiểu những kiểu dáng mẫu giường dành cho bé nhé.

I. 3 giải pháp cho bạn tìm hiểu :

  • Giải pháp nội thất phòng ngủ của các bé phù hợp hơn là tạo cho không gian căn phòng đồng nhất không có sự ngăn cách chi rẽ giữa 2 bé. Chiếc giường vừa tiết kiệm diện tích trong điều kiện không thể làm phòng riêng cho các bé.
  • Có những loại giường với thiết kế khá độc đáo. Chúng không gắn liền với nhau theo kiểu giường tầng truyền thống mà được tách rời giữa giường trên và giường dưới. Giường trên F được khuyến khích dành cho các bé từ 6 tuổi, giường cho bé 3 - 4 tuổi.
giường tầng cho bé

  • Còn có giường thiết kế có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi nhu cầu sử dụng thay đổi. Ví dụ có thể biến phía dưới gầm giường trên trở thành một gian phòng thay đồ nho nhỏ cho các bé.
II. Nếu phòng bé có diện tích nhỏ thì đây là cách cho bạn :

Trang trí chữ 

Chắc hẳn đây là mẫu trang trí ấn tượng và khó làm nhất. Nó yêu cầu bạn phải có trí tưởng tượng và độ khéo tay cao để tạo ra những hình cực kỳ dễ thương này.

Thêm kệ vào đầu giường bế

Chiếc  kệ nhỏ màu trắng kết hợp với các móc treo đồ lặt vặt không chỉ tiết kiệm thêm diện tích mà còn tạo nên điểm đáng yêu cho căn phòng chật hẹp Hãy dùng những thanh gỗ to, sau đó ghép chúng lại và đóng lên đầu giường. Chiếc kệ mới này sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích khi dùng để đựng những đồ vật lặt vặt trong phòng như vòng tay, khung ảnh, sách báo.

Tô điểm bằng những bảng khung gỗ :

Chiếc bàn học của teen sẽ trở nên lạ mắt và độc đáo hơn với chiếc bảng với khung gỗ bao quanh. Bạn có thể chia ngăn và thỏa sức trang trí cho chiếc bảng theo ý muốn và cá tính của mình.

giường cho 2 anh em


Sử dụng giá treo tường trang trí 

Những hộc tủ sẽ là nơi để đồ và những bức ảnh giúp bạn khoe những thời khắc không thể quên trong cuộc sống. Thật đơn giản mà hiệu quả phải không nào?

Dùng kệ để trang trí phòng ngủ 

Không chỉ là kệ để đồ, nó còn là nơi bạn có thể trưng diện và cất tất cả những thứ linh tinh như dây buộc tóc, vòng, kính… những đồ lặt vặt của con gái này vô hình chung lại trở thành vật trang trí độc đáo cho bức tường của bạn.

Những chiếc vòng tròn 

Đó có thể là những chiếc gương, cũng có thể là những chiếc vòng được làm từ dây phát sáng, giúp bạn có một bực tường bắt mắt trong đêm tối. Việc kết hợp thêm phụ kiện cho bức tường này cũng nên giới hạn vì nó đã có rất màu sắc rồi đấy nhé.


















Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

  1. Shop của bạn có cửa hàng không? có nhận cộng tác viên bán hàng? Các sản phẩm của bạn xuất xứ ở đâu? có chứng chỉ CO không? Sản phẩm của bạn đẹp
    Bình sữa Dr Brown

    Trả lờiXóa

 
Top