Hiện nay rất nhiều các băn khoăn của các bậc phụ huynh có nên sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé hay không, chúng tôi tiến hành một số cuộc khảo sát và lấy ý kiến của các bố mẹ trẻ có ô tô và tập hợp lại chia sẻ với bố mẹ.

Xin dẫn chứng từ các chuyên gia an toàn trẻ em hàng đầu trên thế giới đều khuyên gia đình có con nhỏ đều nên có một chiếc ghế đặt ô tô dành riêng cho bé, điều này cũng được một số quốc gia trên thế giới quy định thành luật, và xử phạt rất nặng nếu không có ghế dành riêng cho bé khi trên xe có em bé.

Ghế được thiết kế với bộ chống sóc chịu nhiệt giúp làm giảm tối đa va chạm từ hai bên, gối làm bằng bải thô giúp giữ cho cổ và lưng bé ở vị trí cố định. Vỏ bọc được làm bằng vải thô thoáng khí chuyên dụng. Đồng thời ghế còn là nôi ru, nôi xách tay êm ái dành cho bé yêu.


ghế ngồi ô tô an toàn cho bé


Có thể điều chỉnh được các tư thế khác nhau đem lại sự thoải mái tối đa cho bé. Theo lời khuyên của các hãng sản xuất nếu bé nhà bạn dưới 1 tuổi thì nên lắp vào chiếc ghế phía sau và quay mặt về phía sau của xe, đặc biệt với những xe có túi khí ở ghế phía trước, khi chẳng may có sự va chạm, lực bung ra của túi khí sẽ làm tổn thương em bé

Ưu điểm:

Chức năng xoay: chỉ với một nút bấm mẹ có thể xoay chiếc ghế thuận tiện dễ dàng, nhanh chóng thao tác. Nhờ vậy mẹ vẫn có thể bế bé trong khi điều chỉnh ghế cho phù hợp.


bảo vệ con bạn với ghế ngồi ô tô


Ghế ngồi ô tô cho trẻ điều chỉnh dễ dàng với một nút bấm: Hai chức năng ngả lưng ghế và xoay 360 độ đều có nút bấm điều khiển. Chỉ với duy nhất 1 lần bấm nút, bố mẹ có thể điều chỉnh chức năng của ghế theo ý muốn.

giúp hấp thu toàn bộ chấn rung, tăng cường khả năng chống shock và đảm bảo an toàn tối ưu cho Bé.
Đệm ghế là chất liệu vải 3D với nhiều lỗ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho Bé ngay cả khi ngồi rất lâu trên ghế.

Ghế được trang bị màn chụp giúp loại bỏ tia UV. Đồng thời, màn chụp có cửa sổ lưới thoáng khí giúp tăng cường lưu thông không khí và bố mẹ dễ dàng quan sát bé.


Đăng nhận xét

 
Top