Treo cũi phát nhạc giúp bé dễ chịu, làm cho tâm hồn bé êm dịu và chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bé. Màu sắc của chúng chắc chắn sẽ làm tăng cường khả năng nhìn và quan sát cho bé yêu. Ngoài ra, treo nôi còn phát ra âm nhạc cổ điển dịu dàng giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ và có những giấc ngủ thật sâu.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, không gây kích ứng da của bé, sử dụng sơn an toàn chuyên dụng dành cho trẻ em. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho bé yêu cầm, nắm thậm chí là ôm món đồ chơi này.

Treo nôi không chỉ thu hút bé bằng màu sắc và âm thanh, nó còn giúp bé tăng cường thị giác, thính giác và khả năng vận động, giúp bé nhận biết màu sắc tốt hơn. Hình ảnh những chú ong nhiều màu sắc sẽ khiến bé thích thú, kích thích bé phát triển các giác quan và. Trục quay sẽ làm cho những chú ong di chuyển như đang nhảy múa trước mặt bé, giúp bé phát triển thị giác và khả năng vận động.


treo cũi thú bông phát nhạc


Khi bé đến giờ đi ngủ, mẹ có thể đặt bé vào treo cũi có nhạc dịu dàng sẽ phát ra khi treo nôi quay, đây là những bản nhạc rất trong trẻo, dịu dàng. Nhìn treo nôi quay từ từ, nhạc du dương sẽ đưa bé vào giấc ngủ ngon.

Tính năng nổi bật :

Màu sắc bắt mắt

  • Màu sắc nổi bật, bắt mắt bé.
  • Tạo cảm giác thích thú cho bé khi nằm chơi.
Ngộ nghĩnh đáng yêu

  • Thú bông được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.
  • Kết hợp màu sắc làm nổi bật lên những chú thú bông đáng yêu nhất.
Âm thanh nhẹ nhàng, kích thích giác quan 

  • Với các bản nhạc nhẹ nhàng, trong trẻo luôn mang đến cho bé những giấc ngủ sâu nhất.
  • Tạo cảm giác thích thú cho bé, kích thích giác quan của bé.


Đăng nhận xét

 
Top