Giường tầng dành riêng cho em bé thường chỉ nhìn thôi là cả những người lớn như chúng ta cũng thấy mê ly rồi. Ngay bây giờ, cùng chọn lựa cho bé gái nhà mình mẫu giường xinh xắn cho bé yêu của bạn ngất ngây nhé.

Bé gái dịu dàng nữ tính 

Các cô bé thường rất hay nhõng nhẽo đòi ngủ chung với bố mẹ vì không dám ngủ một mình. Bạn có thể tập cho bé tự ngủ riêng bằng cách cho 2 bé cùng ngủ chung một phòng để các bé đỡ sợ và tự tin hơn, không suốt ngày đòi ngủ với bố mẹ nữa. Để cho hai chị em ngủ chung phòng cũng là cách để gắn kết tình chị em hơn. Thử tưởng tượng xem, mỗi tối đi ngủ chị nằm giường dưới, em nằm giường trên tâm sự không biết bao nhiêu là chuyện rồi mới chịu chìm vào giấc ngủ.

phòng ngủ của bé


Nếu bạn đang lo lắng là liệu giường tầng cho bé gái trông có thô quá không, có khiến căn phòng của bé gái nhà bạn kém dễ thương không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi lẽ thế giới cho bé gái được ví như thế giới cổ tích vậy. Đó có thể là những cỗ xe ngựa 2 tầng, là lâu đài hoa lệ, là lầu son gác tía… Các bé gái làm sao không thích chiếc giường đáng yêu với thiết kế dễ thương và độc đáo chỉ dành riêng cho mình như thế cơ chứ.


giường ngủ của bé

Cho bé trai cá tính mạnh mẽ

Giường tầng cho bé trai không chỉ giải quyết được mối băn khoăn về diện tích căn phòng cho bạn mà còn làm cho căn phòng của con bạn trở nên gọn gàng và đáng yêu đến không ngờ. Đối với các bé trai, việc leo lên leo xuống chiếc giường của mình hẳn là khiến các bé thích thú lắm. Có những mẫu giường tạo cho bé cảm giác như mình đang ở trên một toa tàu thủy đi khám phá thế giới vậy. Cũng có những mẫu giường với màu xám đầy nam tính cho bé cảm giác mình lớn và chững chạc hơn từng ngày.

Đăng nhận xét

 
Top