Thay tã là công việc hàng ngày khi mẹ sinh em bé. Khi thay tã các mẹ cần có một miếng lót nhỏ để đặt bé nằm lên, tránh các vết bẩn dính lên giường, chiếu hoặc kể cả khi mẹ thay tã cho bé trên sàn nhà. Tã lót naforye trợ thủ đắc lực cho mẹ khi thay tã, là một lựa chọn tốt của mẹ khi chăm sóc bé.

Tã mang đến cho bạn tính năng  tiện dụng, có thể dùng trải trong các nôi, giường, cũi cho bé. Dùng trải thành tấm lót lên giường chiếu nơi khi thay tã cho bé hoặc nơi bé chơi để ngăn không cho nước tiểu của bé thấm ra ga giường. Miếng lót nilon cũng có thể dùng trải trực tiếp trên sàn nhà khi mẹ thay tã cho bé.

miếng tã lót naforye

Nếu mỗi sáng thức dậy, mẹ đều phải thay ga giường, chiếu hay nệm thì rất mệt mỏi. Tấm lót Naforye loại to kích thước 89*68 cm sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong việc chăm sóc bé. Tấm lót được làm từ chất liệu mềm mại & an toàn đem đến sự thoải mái cho bé.

Thương hiệu xây dựng và phát triển các sản phẩm dựa trên nhu cầu cuộc sống hằng ngày của ba mẹ và bé từ khi bé chào đời. Các thiết kế dễ thương, gần gũi cùng sự an toàn, độc đáo và tính hữu dụng của sản phẩm được các bà mẹ tại Ý, Chi-lê, Úc, Nhật, Hồng Kông,…tin dùng. 

Chất liệu tự nhiên của tã Laforye sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, bên cạnh đó độ mềm mại của khăn sẽ giúp nâng niu và bảo vệ làn da, tránh những tổn thương không đáng có - nhất là đối với em bé. Giúp em bé cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

tã lót trẻ em naforye

Thiết kế thông minh

Tấm lót được thiết gồm 2 lớp mặt phía trên bằng vải mềm thấm hút nhanh giúp cho bé không bị ẩm ướt.

Lớp phía dưới bắng Nylon chống thấm.

Tính tiện ích

Thuận tiện khi đi du lịch, dùng để thay tã cho bé mọi lúc, mọi nơi.

Có thể dùng trải trực tiếp lên nệm, kích thước phù hợp với tất cả các loại cũi, giường, nệm tiêu chuẩn cho bé.

Dùng cho bé trong giai đoạn đầu bỏ tã giúp bạn có thể yên tâm khi cho bé ngủ mà không lo bị ẩm ướt.

Bạn không phải thường xuyên thay grap giường mỗi buổi sáng.

Đăng nhận xét

 
Top