Với một chiếc xe tập đi Chicco màu sắc sinh động và có gắn đồ chơi thu hút, các bé sẽ thích thú hơn mỗi lúc ngồi trên xe và tăng thêm nỗ lực cho những bước tập đi đầu tiên của mình. Được thiết kế giống một chiếc tàu vũ trụ nhỏ, đặc biệt hơn, xe còn có ngăn đựng MP3 kết nối với loa của xe để mẹ có thể bật cho bé những bản nhạc yêu thích khi con yêu của bạn tập đi.

4 chế độ sử dụng:

 Tính năng bập bênh: Với đầy đủ đai an toàn và thanh chắn bảo vệ, bé có thể ngồi chơi độc lập trên xe cùng bảng đồ chơi. Xe có phần đế chân chắc chắn, đảm bảo bé không bị trượt đi xa.

Xe có tay đẩy: xe có thể chuyển đổi nhanh chóng thành một chiếc xe đẩy khi tháo phần chân đế xe. Bố mẹ có thể sử dụng phần tay đẩy sau để đưa bé đi chơi. Tay đẩy còn có tác dụng điều chỉnh hướng lái của đầu xe.


xe tập đi cho bé chicco

Tính năng tập đi: Khi bé lớn hơn và bắt đầu chập chững những bước đầu tiên, xe được sử dụng như một chiếc xe tập đi. Tay đẩy sau có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với bé. Vì thế, bé có thể vịn vào tay đẩy sau và bước đi theo xe.

Là xe chòi chân: Khi đã lớn, bé có thể ngồi chơi độc lập trên xe. Bé tự đẩy xe bằng hai chân và điều chỉnh hướng đi bằng bánh lái.

Tính năng của xe:

Chức năng phát nhạc và đèn thật vui, giúp bé luyện tập các kỹ năng nghe, thao tác bằng tay và học làm quen với các màu sắc khác nhau.


xe tập đi chòi chân chicco

Xe tập đi cho trẻ Chicco có các nấc dừng và phanh chống trượt theo đúng tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.

Chiều cao của xe có thể điều chỉnh dễ dàng để chân bé có thể chạm đất trong quá trình tập đi.

Lưng tựa của ghế cao và chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho bé lúc ngồi hoặc đi.

Xe được thiết kế giống một chiếc tàu vũ trụ nhỏ xinh xắn và màu sắc giúp bé khám phá thế giới xung quanh.

Đăng nhận xét

 
Top