Ghế rung với chế độ chạy pin để tạo ra cảm giác rung nhè nhẹ như bàn tay nhẹ vỗ về bé ngủ. Nhiều mẹ chưa sử dụng một lần nào cứ lo lắng không đâu ghế có ảnh hường gì với bé không, an toàn không. Bạn đâu biết rằng những chiếc ghế này mang lại nhiều lợi ích cho trí thông minh trẻ thơ. Để bạn dễ dàng lựa chon cùng tìm hiêu những ý kiến khác nhau của các mẹ chọn ghế rung cho bé sau đây nhé.

Ý kiến của chị em về ghe rung :

Chị Hoài - Gia Lâm có chia sẻ khi chọn ghế rung cho trẻ minh thường để ý dến nguồn gốc xuất sứ đầu tiên thường minh chọn ghế của Fisher Price, Mastela hoặc  Chico. Những thương hiệu này dễ dùng tính năng đầy đủ chế độ bật tắt đơn giản.

bright starts lựa chọn tốt về một dòng ghế rung đa năng

Chị My Hoàn Kiếm có nói : con mình thường hay quấy khóc, mỗi lần như vậy bé quấy rất nhiều. Ngủ bé thường thức giấc từ khi có ghế rung con mình ngủ ngon hơn hẳn.

Chị Lan - Cầu Giấy : bé nhà em thường biếng ăn chậm lớn khi có ghế rung để dùng thấy bé ăn được nhiều hơn. Cảm giác rung tự nhiên cùng tiếng nhạc du dương hoặc những món đồ chơi giúp bé ngủ ngon hơn nhiều.

Chị Hằng chia sẻ để chọn một loại ghế rung tốt thì cần phải có đủ 4 tính năng độ rung góc 45 độ, phát được nhạc, kích thích thị giác và giác quan bé. Chế độ nghiêng ngả cho bé thoải mái có mức độ tuổi cân nặng cho bé nằm phù hợp thông thường dùng cho bé khoảng 24 kg.

Các tính năng của một chiếc ghế rung trẻ em :

  • Thiết kế nổi bật với chỗ ngồi sang trọng và thoải mái, chất liệu bằng vải bông êm dịu vải, thoáng mát có thể giặt bằng máy được. Hơn thế, ghế còn có chỗ tựa đầu mềm có khả năng điều chỉnh dễ dàng. 
bé phát triển khả năng chú ý bằng đồ chơi trên ghế rung
  • Khả năng xếp gập gọn nhẹ, dễ dàng mang lại cảm giác thú vị hơn, thúc đẩy sự học hỏi và phát triển của trẻ.
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp với chất liệu vải vô cùng mềm mại, thích hợp sử dụng cho các mùa trong năm.
  • Ghế rung em bé có thể dễ dàng điều chỉnh từ chế độ nằm sang chế độ ngồi, phù hợp với từng giai đoạn lớn của bé.
  • Ghế phải thúc đẩy sự học hỏi và phát triển của trẻ.

Đăng nhận xét

 
Top