Ngày nay cuộc sống hối hả từng phút làm chúng ta quên đi những gì ở phía sau đó là mái ấm gia đình ở đó có em bé đang đợi mẹ về chăm sóc. Chăm sóc là cách nói chung của mọi công việc người mẹ phải làm. Nhưng các mẹ có lúc phải ra ngoài mà không thể để con ở một mình trong nhà được. Có cách rồi ! dùng xe đẩy trẻ em nó là một thiết bị đa năng thông minh và tiện ích. Để chọn lựa bạn hãy cùng lắng nghe những lời khuyên bổ ích dưới đây nhé.

Những chiếc xe đẩy tốt phải có đầy đủ tính năng trong đó an toàn phải là tuyệt đối thoải mái cho bé nằm, ngồi chơi hay ngủ tránh đồ mồ hôi trôm ở lưng bé. Không hút độ nóng từ ánh sáng bên ngoài chiếu vào nên không phải lo bé bị hăm hay không. 

mẹ đặt bé ngồi trên xe đẩy
Xe đẩy cho em bé như thế nào mới được mua gồm 3 yếu tố thương hiệu - giá thành và tính năng


Hệ thống thoáng khí dạng lưới không khí mát giúp da bé luôn khô mát còn hơi nóng bị đẩy ra ngoài cùng lớp đệm chống ẩm. Những dòng xe cao cấp có bbề mặt bên trong xe thoáng mát, không gây mùi khó chịu cho bé. Đồng thời giúp bé có một giấc ngủ sâu hơn nếu bé mệt mỏi khi chơi chán.

Xe phải phù hợp với từng giai đoạn phát triển lứa tuổi, độ tuổi trẻ. Nên cần chú ý đến việc sắp xếp chỗ ngồi cho bé . Nếu bạn sinh đôi có thể chọn xe đẩy đôi. Chọn loại xe với tính năng điều chỉnh với 3 tư thế nằm, ngồi, tựa sao cho thoải mái một cách tuyệt đối.   

4 kiểu ngồi xe đẩy của bé

Sau thời gian dùng vệ sinh xe đơn giản bạn chỉ cần tháo phần đệm ra giặt sạch phơi khô rồi lắp lại. Khi xe bị lấm bẩn do bé đi vệ sinh, hay những vết tích bụi bẩn từ bùn đất, bạn chỉ việc tháo rời bộ phận đó ra, vò nhẹ với chút bột giặc, phơi khô rồi tiếp tục đưa vào sử dụng.

Lời khuyên khi bạn giặt đồ của xe đẩy cho bé :

Hạn chế sử dụng bàn chải để chà sạch, vì như thế sẽ làm sản phẩm bị tưa và không mềm mại, gây khó chịu cho bé.   Bộ phận đế phía dưới, ngoài công dụng làm đẹp, thoáng khí thì bạn có thể để thêm những đồ dùng cá nhân cho bé như quần áo, tả lót, phấn rơm, hay là bình sữa.
đưa bé đi dạo mua sắm hãy dùng xe đẩy
Dùng xe các mẹ lại biết rõ nhưng kinh nghiệm chọn xe đẩy thì chưa chắc đã nắm vững. Hãy là bà mẹ sáng suốt khi mua sắm cho con yêu nhé.


Chiếc xe như một túi đựng, một chiếc giỏ thần kỳ cùng mẹ đi mua sắm có thể đựng ở đáy xe với túi đựng thông minh vừa tiện lợi mà không gây phiền hà bất cứ ai. Đó cũng là cách bạn lưu lại từng khoảnh khắc, dù bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu.  

Xe đẩy cho trẻ như một phòng ngủ di động vậy chỉ cần vài phút đặt nhẹ hát 1 bài hát tuổi thơ bé đã ngủ say lúc nào không biết Đồng nghĩa khi bé ngủ thì ta chỉ cần gấp nhẹ sản phẩm, để vào một vị trí góc phòng, khi nào bé thức thì chơi tiếp. Với thiết kế thông minh xe đẩy không ảnh hưởng tới căn phòng của bé mà còn tiết kiệm được một diện tích đủ rộng. Giúp cho việc bảo quản và vệ sinh phòng ngủ bé một cách tuyệt đối.


Đăng nhận xét

 
Top