Bé ăn dặm cứ suốt ngày bế bé ngồi ăn đây cũng không phải cách hay. Có một cách giúp mẹ cho con ăn dặm đúng cách đó là dùng ghế tập ăn. Ghế này được chia ra làm 2 dạng đố là ghế tập ăn bằng gỗ và nhựa. Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau. Ghế gỗ có độ bền cao dễ dùng nhưng bù lai ghế nhựa dễ chọn nhiều kiểu dáng khác nhau giá cũng vừa phải. Trong 2 loại ghế này bạn chọn loại nào ?

Ghế gỗ :

Ghế giúp bé có một nơi an toàn để thưởng thức những hương vị mới và mẹ cũng dễ dàng làm sạch “bãi chiến trường” sau khi con ăn. Là sự lựa chọn và được người tiêu dùng ưa chuộng với chất lượng bền, chắc cho bé an toàn khi ăn. 

 Ghế tập ăn bằng gỗ thiết kế chắc chắn và an toàn với dây bảo hiểm ở phần bụng và chân. Ngoài ra, với chân đế chống trượt nên sản phẩm rất an toàn cho bé khi sử dụng, không lo sợ bị trượt ghế khi bé ngồi lên. Ghế cũng có thể xếp gọn lại dễ dàng để cất đi khi không sử dụng, phù hợp với những gia đình có diện tích không lớn

ghế tập ăn Veesano


Ghế ăn bột được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý, không bị cong vênh do thời tiết, thiết kế vững chắc - chống đổ ngã, có dây đai an toàn cho bé.

Tính năng điều chỉnh được những nấc khác nhau phù hợp với sự phát triển của bé, chiều cao, thấp tùy vào từng hoàn cảnh bố mẹ có thể cho bé ăn dưới nền nhà khi mùa hè sẽ rất sạch sẽ và mát. Khi mùa đông có thể điều chỉnh được nấc cao hơn để cho bé ngồi ăn cùng với bàn ăn của gia đình rất tiện lợi và an toàn.


Ghế nhựa :

Ghế tập ăn bằng nhựa giúp bé yêu ngồi vào bàn và ăn với các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng. Với sự điều chỉnh linh hoạt, bạn có thể đặt ghế ăn lên cao với bàn ăn. Ghế được thiết kế chắc chắn dành cho bé từ khi mới bắt đầu tập ăn đến khi bé lớn vẫn có thể ngồi chơi đùa.

thông số kỹ thuật dòng ghế tập ăn cho trẻ


  • Ghế ngồi ăn có thể điều chỉnh được theo 3 cấp độ cao, thấp khác nhau từ 10-24cm so với mặt đất.
  • Ghế rất nhẹ, ghế có thể gập lại, thuận lợi cho việc đi du lịch.
  • Thêm khay để bé để đồ ăn. Bé có thể ngồi ăn một mình với khay ăn gắn vào dễ dàng.
  • Khay có thể tháo rời để sử dụng cho bé khi đã lớn, và ngồi cùng bàn với bố mẹ.
  • Ghế có đai an toàn buộc vào ghế người lớn giúp bé tự tin, ngồi ăn cùng bàn như người lớn. Chịu được trọng lượng 18,5 kg.

Đăng nhận xét

 
Top